thaihiep.cityford@gmail.com
logof
DANH MỤC SẢN PHẨM
Tin tức mới nhất

Ford Everest Wildtrak giao xe tháng 5/2023

Nếu trước đây khách hàng muốn một chiếc Everest thể thao thì chỉ có thể mua được phiên bản Sport với 1 cầu, ít trang bị hơn so với bản Titanium thì bây giờ, Everest Wildtrak đã có mặt để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng tại Việt Nam.

everest_wildtrak_ngoai_that_3

Ngoại thất của Everest Wildtrak kế thừa những đường nét cơ bắp và thể thao của dòng sản phẩm Ford Everest. Phiên bản này cũng đánh dấu lần đầu tiên khách hàng có thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất vàng Luxe trên Ford Everest.

everest_wildtrak_ngoai_that_8

Everest Wildtrak gây ấn tượng mạnh mẽ với lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế độc đáo, bên cạnh đó là vành hợp kim phay 20-inch với phối màu xám Bolder. Màu sắc này tiếp tục được sử dụng trên nhiều chi tiết khác như cản trước chữ H, viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương càng gia tăng sự nổi bật của ngoại thất xe. Bậc bước hai bên có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép, giá nóc dạng gờ nổi sử dụng vật liệu hợp kim, logo Wildtrak cũng được bổ sung ở nhiều vị trí như ở cửa trước, cửa cốp,…

everest_wildtrak_ngoai_that_6

Khoang hành khách của Everest Wildtrak là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da sang trọng và công nghệ thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm sở hữu, và giúp cuộc sống của những chủ nhân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ghế lái và ghế phụ được trang bị chức năng chỉnh điện 8 hướng.

everest_wildtrak_ngoai_that_15

Cảm giác ngập tràn công nghệ sẽ được đưa tới người lái nhờ cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4-inch sắc nét và màn hình cảm ứng trung tâm 12-inch đặt dọc được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A. Everest Wildtrak còn được trang bị 8 loa và sạc không dây tiêu chuẩn và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

 

Ford Everest Wildtrak được trang bị động cơ 2.0L Bi-turbo. Động cơ này vẫn sẽ có mức công suất là 210 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 10 cấp với cần số điện tử, đi cùng hệ dẫn động AWD với 6 chế độ lái gồm Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và chế độ chạy trên đường cát Sand.

everest_wildtrak_ngoai_that_16

David Grice, Kỹ sư trưởng Chương trình Ranger và Everest chia sẻ: ‘Everest Thế hệ Mới ra mắt năm 2022 đã thiết lập hàng loạt tiêu chuẩn mới về hiệu năng, sự thoải mái và tính linh hoạt trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung. Và giờ đây, tất cả những điều đó sẽ được gói gọn bên trong một chiếc SUV vừa thoải mái trên đường phố vừa sẵn sàng chinh phục các cung đường địa hình’.

Ford Everest Wildtrak được bán ra tại Việt Nam với 4 màu Trắng Tuyết, Đen, Đỏ Cam và lựa chọn màu sắc đặc biệt Vàng Luxe. Xe hiện đã bắt đầu được mở bán tại các đại lý chính hãng của Ford với giá 1,499 tỷ đồng cho màu Đen) và 1,506 tỷ đồng cho các màu còn lại. Dự kiến xe sẽ được giao tới tay khách hàng từ tuần đầu tiên của tháng Năm, 2023.

everest_wildtrak_ngoai_that_12

everest_wildtrak_ngoai_that_3

everest_wildtrak_ngoai_that_2

everest_wildtrak_ngoai_that_1

everest_wildtrak_ngoai_that_5

everest_wildtrak_ngoai_that_6

Ngày cập nhật: 22-05-2023
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết kế website bởi TRI VU